Chính sách vận chuyển giao hàng

1. Phạm vi giao hàng

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín hoặc chúng tôi trực tiếp kết nối với bên nhận vận chuyển.


2. Thời gian giao hàng

Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trong phạm vi 20Km: sẽ được công ty xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quý khách. Trong một số trường hợp khách quan việc giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng hoặc vấn đề phát sinh từ đơn vị vận chuyển, chúng tôi có thể không đảm bảo được thời gian giao đúng hẹn.


3. Phí vận chuyển

  • Phí vận chuyển tùy thuộc vào từng đơn hàng cụ thể hoặc số lượng, chủng loại hàng hóa trong đơn.

  • Với đơn hàng dưới mức miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị giao hàng.

  • Một số sản phẩm cồng kềnh hoặc cần lắp đặt có thể phát sinh phụ phí (sẽ được thông báo trước).


4. Quy trình giao hàng

  1. Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được xác nhận qua email hoặc điện thoại.

  2. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển hàng cho đối tác giao nhận.

  3. Quý khách sẽ được cung cấp thông tin bên vận chuyển để theo dõi quá trình giao hàng.

Vận chuyển là một khâu quan trọng trong giao dịch mua bán, để có được cơ hội cho những lần tiếp theo, chúng tôi bảo quản hàng của quý khách như sản phẩm của chính chúng tôi. Với mỗi đơn hàng được giao đi, quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ về số lượng và chủng loại hàng hóa, tránh những sai sót ngoài ý muốn .


5. Kiểm tra hàng hóa khi nhận

  • Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và kí biên lại giao nhận.

  • Trường hợp phát hiện:

    • Sản phẩm bị lỗi, vỡ, sai mẫu mã

    • Bao bì rách, móp méo nghiêm trọng
      → Vui lòng báo lại cho chúng tôi và liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ.


6. Trách nhiệm với đơn hàng vận chuyển

  • Chúng tôi sẽ kết hợp với khách hàng để lựa chọn đơn vị vận chuyển sao cho thuận tiện nhất với khách hàng.
  • Trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến đơn vị vận chuyển của khách hàng, việc quản lý hàng hóa sẽ do đơn vị vận chuyển của quý khách hàng chịu trách nhiệm.

  • Trong mọi trường hợp có phát sinh , quý khách hàng vui lòng thông báo cho chúng tôi qua hotline: 0965.587.516 – 0982.404.486

7. Liên hệ hỗ trợ

Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến vận chuyển hoặc đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0965.587.516 – 0982.404.486

  • Email: thuanphat.codien@gmail.com

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 18:00)